Tìm kiếm thông tin

Thứ Tư, 29 tháng 12, 2010

Các hình thái thể hiện của E-Marketing

Pop-up: Quảng cáo xuất hiện dưới dạng một cửa sổ mới trước, trong, hoặc sau khi người dùng mở một trang web.
Pop-under: Quảng cáo xuất hiện dưới dạng một cửa sổ mới, nằm dưới cửa sổ hiện hành, do đó khi người sử dụng đóng cửa sổ hiện hành sẽ nhìn thấy quảng cáo.

Quảng cáo trung gian (interstitials): Một trang web được mở ra để thu hút sự chú ý của người dùng nhưng chỉ trong thời gian ngắn khi những nội dung khác đang được tải về
Bản tin điện tử (newsletters)
  • Là cách để giữ liên hệ với khách hàng
  • Note: phải cung cấp công cụ để khách hàng đồng ý nhận bản tin từ DN (opt-in)
  • Vấn đề cơ bản: Thông tin
Email
Sử dụng thư điện tử gửi trực tiếp đến những khách hàng tiềm năng
Lưu ý: Opt-in/ Opt-out
  • Opt-in: Khi khách hàng đã đồng ý nhận email quảng cáo
  • Opt-out: Gửi email khi khách hàng chưa đồng ý về vấn đề Spam
Marketing lan tỏa (Viral marketing): Marketing từ khách hàng: khách hàng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ với người khác
Sự kiện trực tuyến: Hình thức tổ chức các sự kiện như cuộc thi, đố vui, phỏng vấn trực tuyến trên website của doanh nghiệp để thu hút nhiều người tham gia và biết đến website
Marketing liên kết (affiliate program): Giới thiệu khách hàng sang website công ty khác/ từ website công ty khác đến công ty mình
Banner: Liên kết được thể hiện bởi hình ảnh và các hiệu ứng
Text Link: Liên kết được thể hiện bởi ký tự
Đăng ký trên các công cụ tìm kiếm Chủ yếu: Google, Yahoo
SEO, SEM: Tối ưu hóa website trên công cụ tìm kiếm.

Xác định đúng mục đích để vận dụng E-Marketing hợp lý, đánh giá kết quả mang lại:
1. Mục đích: Thu lại hình ảnh thương hiệu, xâm chiếm tâm trí khách hàng.
  • Vận dụng: Banner, Pop-up, Pop-under, Email…
  • Đánh giá kết quả mang lại: Độ bao phủ của hình ảnh thương hiệu, mật độ xuất hiện của hình ảnh thương hiệu trên các phương tiện…
2. Mục đích: Mục tiêu là lượng truy cập, kéo khách hàng tiềm năng vào website.
  • Vận dụng: Link back, text link, bài viết PR, diễn đàn…
  • Đánh giá kết quả mang lại: Số lượng khách truy cập website, số lượng khách hàng liên hệ…
Tùy theo ngân sách và mục đich muốn đạt để sử dụng các hình thức E-Marketing cho phù hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu
Hoạt động kinh doanh
Dự án đang thi công
Văn phòng chính
» Giới thiệu công ty
» Cung cấp và thi công hệ thống điều hòa trung tâm và thương mại
» Cao ốc Yến Phượng 58 Phạm Ngọc Thạch ,Q.3
74 Nguyễn Văn Săng, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú , Tp HCM
» Thế mạnh
» Tư vấn thiết kế Đhkk và Thông gió
» Văn phòng làm việc ACB Cao Thắng
Tel : 08 3812 3189 (*807)
» Giá trị cốt lõi
» Cung cấp và thi công hệ thống thông gió
» Cao ốc văn phòng 159 Nguyễn Du
Fax : 08 3842 6668
» Video giới thiệu
» Sản xuất máng điện , trunking
» Khách sạn Monglight Nguyễn Trãi
Hotline : 097 652 5242 ( Mr.Phú )